Sàn SM Invest lừa đảo? Tìm hiểu sự thật về sàn SM Invest

Mặc dù có hơn 5 năm hoạt động nhưng SM Invest vẫn vướng tin đồn thiếu chuyên nghiệp. Vấn đề SM Invest lừa đảo khách hàng luôn bị đưa ra bàn tán. Điều này ảnh hưởng đến chất lượng khi đánh giá sàn. Vậy sự thật SM uy tín hay lừa đảo? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây!

Tìm hiểu sàn SM Invest lừa đảo

Tìm hiểu sàn SM Invest lừa đảo

Khách hàng tố SM Invest lừa đảo 

Sàn SM Invest lừa đảo chủ yếu bị tố từ chính khách hàng. Đây có thể là những người đã đầu tư thua lỗ hoặc là đối thủ cạnh tranh với SM. Vấn đề tố cáo thường gặp là đánh cháy tài khoản hoặc không rút được tiền.

Như người dùng có nick tài khoản 63x6tg phàn nàn như sau:

TraderHub

Khách hàng tố cáo sàn SM Invest đánh cháy tài khoản

Chủ tài khoản này cho rằng, nhân viên tư vấn của SM cố tình dàn xếp để khách trade thắng. Sau đó đốc thúc khách đặt lệnh giao dịch cao hơn (nhằm thắng lớn) nhưng lại bị cháy tài khoản. 

Hay một người dùng khác lại gặp vấn đề về rút tiền:

TraderHub

Khách hàng phàn nàn về giải quyết rút tiền tại SM

Khách hàng chỉ có thể rút được 10% số tiền trong tài khoản do chính sách Chống rửa tiền. Nếu muốn rút thêm, khách phải “phang lệnh” từ 4,5 lot trở lên thì mới rút được 10% nữa.

Nhìn chung, sàn SM Invest lừa đảo vẫn chưa đủ bằng chứng thuyết phục. Chọn đặt lệnh cao hay thấp sẽ phụ thuộc vào chính nhà đầu tư. Việc rút tiền theo chính sách Chống rửa tiền có áp dụng ở tất cả các sàn môi giới trên thị trường.

Những khách hàng tố cáo SM Invest lừa đảo cũng không cung cấp dữ liệu rõ ràng và xác đáng. Thế nên thông tin SM Invest thiếu uy tín hay lừa đảo chỉ được đưa ra từ một bên. Do đó, chưa có cơ sở để đánh giá và kết luận chất lượng của broker này.

Tìm hiểu thông tin sàn SM Invest

SM Invest lừa đảo - sự thật hay chiêu trò cạnh tranh kém lành mạnh? Để có cái nhìn đầy đủ và khách quan hơn, bạn nên tìm hiểu kỹ càng thông tin về sàn SM Invest. Cụ thể:

Tổng quan về SM Invest

SM Invest là nhà môi giới đa tài sản, tiêu biểu như ngoại hối, cổ phiếu, chỉ số, hàng hóa,... Sàn được thành lập và chính thức hoạt động từ năm 2017 đến nay.

SM Invest là thương hiệu thuộc sở hữu và điều hành từ Scope Markets Ltd. Trụ sở chính của sàn đặt tại Belize.

Xét về điều kiện giao dịch, sàn SM Invest hiện cung cấp:

  • Có 4 loại tài khoản giao dịch thực
  • Yêu cầu tiền nạp tối thiểu ban đầu từ 500 USD
  • Đòn bẩy được tận dụng tối đa ở mức 1:500
  • Phí spread chênh lệch chỉ từ 0 pip
  • Phí hoa hồng trung bình ngành là 7 USD/lot
  • Nền tảng chính là MetaTrader 4 (MT4)
TraderHub

Giao dịch với SM nhanh chóng chỉ với 4 bước

Giấy phép và cơ quan quản lý

Sàn SM Invest lừa đảo có phải là sự thật? Kiểm tra về vấn đề này, bạn phải đánh giá về mặt giấy phép và cơ quan quản lý của sàn. 

Theo ghi nhận, SM hiện là nhà môi giới được cấp phép hoạt động. Sàn nhận sự quản lý và điều chỉnh từ cơ quan tài chính uy tín trên thế giới. Đó là Ủy ban Dịch vụ Tài chính Belize (IFSC) theo số 000274/324 và 000274/325.

IFSC là giấy phép quản lý cấp 2 nếu xét theo chất lượng và mức độ uy tín trên thị trường. Mặc dù loại giấy phép này sẽ không bằng ASIC, FCA hay BaFin nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho nhà đầu tư.

Các chính sách bảo vệ khách hàng

Những ý kiến cho rằng SM Invest lừa đảo nhà đầu tư, thực tế vẫn chưa có đủ cơ sở kết luận. Nếu tìm hiểu chi tiết, bạn sẽ thấy, sàn có áp dụng nhiều chính sách bảo vệ khách hàng. Điều này không đúng với một broker nếu có ý định gian lận nhà đầu tư.

SM Invest có đầy đủ điều khoản và điều kiện giao dịch. Sàn áp dụng chính sách bảo mật về dữ liệu và thông tin khách hàng. Ngoài ra, còn có chính sách AML, chính sách rút tiền, chính sách tranh chấp và khước từ rủi ro.

SM Invest tuân thủ về quỹ bảo hiểm khi khách hàng giao dịch tại sàn theo IFSC. Trong trường hợp nếu không may xảy ra rủi ro dẫn đến phá sản, khách hàng sẽ được bồi thường tùy theo quy định. 

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng

SM Invest cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng được phục vụ 24/5 mỗi tuần (trừ thứ Bảy và Chủ nhật). Nhà môi giới này có đến 12 ngôn ngữ hỗ trợ, giúp người dùng dễ dàng tùy chọn khi liên hệ. Trong đó có cả tùy chọn bằng tiếng Việt và tiếng Anh.

Bất kỳ vấn đề khó khăn nào trong giao dịch cần tư vấn, bạn có thể chọn giải đáp qua:

  • Mục Live chat có sẵn trên website tại địa chỉ https://www.sminvest.com/vn/
  • Gọi vào Hotline tổng đài qua số máy +44 2080 892 070
  • Gửi thư điện tử về địa chỉ email customerservice@sminvest.com
  • Tham khảo qua nguồn các câu hỏi thường gặp với sàn SM Invest
  • Gửi câu hỏi theo form biểu mẫu và yêu cầu gọi lại ngay trên website
  • Văn phòng tại 6160, Park Avenue, Buttonwood Bay, Lower Flat Office Space Front, Belize City
TraderHub

SM Invest có dịch vụ khách hàng được đánh giá cao

Giải đáp: Sàn SM Invest lừa đảo hay uy tín?

Có nhiều tin đồn về việc sàn SM Invest lừa đảo! Tuy nhiên, qua những thông tin tìm hiểu và đánh giá, bạn sẽ thấy rằng vấn đề này thiếu chuẩn xác.

Các dữ liệu khai thác cho thấy, SM là một nhà môi giới hoạt động có giấy phép hợp lệ. Sàn được giám sát và điều chỉnh từ IFSC một cách uy tín, chuyên nghiệp.

SM Invest đưa ra các điều khoản và điều kiện giao dịch cụ thể. Hơn nữa sàn còn có chính sách bảo mật tốt, dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, chi phí minh bạch và hỗ trợ về giáo dục.

Một số lý do để bạn tham khảo và lựa chọn SM:

  • Môi trường giao dịch an toàn, được hỗ trợ tận tình, chu đáo
  • Chi phí rõ ràng, chênh lệch cạnh tranh, tận dụng đòn bẩy cao
  • Đa dạng về danh mục tài sản, nhiều sự lựa chọn đầu tư tiềm năng
  • Cả website và dịch vụ tư vấn đề có tùy chọn tiếng Việt rất tiện lợi
  • Giao dịch với nền tảng MT4 tiên tiến, dễ sử dụng cho tất cả trader
TraderHub

Nhà đầu tư có thể tham khảo giao dịch cùng SM Invest

Với tất cả những thông tin tìm hiểu và chia sẻ như trên, hy vọng bạn đã có lời đáp cho vấn đề SM Invest lừa đảo hay uy tín? Nhà môi giới này không có quá nhiều phốt lớn, một số review tốt nhưng cũng có một số review xấu. Tuy nhiên, các dẫn chứng đưa ra chưa đủ cơ sở để kết luận SM Invest kém chuyên nghiệp. Nhà đầu tư có thể giao dịch cùng SM nhưng cần phải biết cách bảo vệ khoản vốn của mình.

Cùng chủ đề

Hướng dẫn cách chơi sàn XM

Hướng dẫn cách chơi sàn XM

XM là một sàn giao dịch ngoại hối và CFD nổi bật trên thị trường quốc tế, được thành lập vào năm 2009 và điều hành bởi XM Global Limited. Trụ sở chính của XM đặt tại Suite 404, The Matalon, Coney Drive, Thành phố Belize, Belize. Sàn hoạt động dưới sự giám sát của nhiều tổ chức uy tín, bao gồm Ủy ban Dịch vụ Tài chính (FSC), Ủy ban Chứng khoán và Chứng khoán Síp (CySEC) và các cơ quan quản lý tài chính khác trên toàn cầu.Cách chơi sàn XMĐiểm đặc trưng của sàn XMSự đa dạng trong các sản phẩm giao dịch: XM mang đến cho khách hàng hơn 1000 loại tài sản khác nhau để giao dịch, bao gồm ngoại tệ, kim loại quý, chứng khoán, chỉ số và năng lượng. Sự đa dạng này giúp cho nhà đầu tư có nhiều lựa chọn để phù hợp với chiến lược và khẩu vị rủi ro của mình.Giao dịch CFD 24/7: XM cho phép khách hàng giao dịch CFD (Hợp đồng chênh lệch) trên các thị trường tài chính 24/7. Điều này tạo sự thuận tiện cho nhà đầu tư, cho phép họ giao dịch bất cứ khi nào họ muốn, bất kể múi giờ nào.Đòn bẩy cao: XM cung cấp

19/04/2024
Lượt xem:

948

Ngày đăng:

08/05/2023 7:48 AM

thebrokers
facebooktwitterinstagramyoutube

Menu

Trang chủ
Tra cứu ngay

Liên hệ

Liên hệ hợp tác kinh doanh:contact@thebrokers.comGóp ý từ người dùng:support@thebrokers.comThông báo:https://t.me/thebrokersvietnam

Address:Tầng 46, Bitexco Financial Tower, số 2 Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

logo-footer