Tại sao nên đầu tư cổ phiếu tại sàn JuraTrade

Thị trường chứng khoán đã tạo ra một lượng tài sản khổng lồ trong những năm qua. Chỉ 10.000 USD đầu tư vào thị trường chứng khoán 50 năm trước sẽ tăng lên hơn 380.000 USD ngày nay. Đặc biệt với các sàn giao dịch sử dụng đòn bẩy 1:20 và tính thanh khoản cao như JuraTrade, đây là lại tài sản phổ biến nhất. Đó cũng chính là lý do mà trader chọn đầu tư cổ phiếu tại sàn JuraTrade

TraderHub

Lợi ích của việc đầu tư vào cổ phiếu tại sàn JuraTrade

Tiềm năng kiếm được lợi nhuận cao hơn

Lý do chính khiến hầu hết mọi người đầu tư vào cổ phiếu là lợi nhuận tiềm năng so với các lựa chọn thay thế như chứng chỉ tiền gửi ngân hàng, vàng và trái phiếu kho bạc. Ví dụ, lợi nhuận trung bình của thị trường chứng khoán là khoảng 10% mỗi năm kể từ năm 1926; trái phiếu chính phủ dài hạn đã mang lại lợi nhuận từ 5% đến 6% hàng năm trong cùng thời kỳ.

TraderHub

Khả năng kiếm thu nhập thụ động thường xuyên

Nhiều công ty trả cổ tức hoặc một phần lợi nhuận cho nhà đầu tư. Phần lớn thực hiện trả cổ tức hàng quý, mặc dù một số công ty trả cổ tức hàng tháng. Thu nhập từ cổ tức có thể giúp bổ sung tiền lương hoặc thu nhập hưu trí của nhà đầu tư. JuraTrade liên tục cập nhật thông tin các thương vụ chia cổ phiếu mới nhất, kịp thời giúp nhà đầu tư năm lấy những cơ hội chất lượng

 

Niềm tự hào về quyền sở hữu

Một cổ phiếu đại diện cho quyền sở hữu một phần của một công ty. Nhà đầu tư cũng có thể sở hữu một phần nhỏ của công ty có sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn yêu thích.

 

Thanh khoản

Hầu hết các cổ phiếu đều được giao dịch công khai trên một sàn giao dịch chứng khoán lớn, giúp việc mua và bán chúng trở nên dễ dàng. Nó cũng làm cho cổ phiếu trở thành một khoản đầu tư có tính thanh khoản cao hơn so với các lựa chọn khác như đầu tư bất động sản mà bạn không thể bán nhanh chóng.
 

Đa dạng hóa

Bạn có thể dễ dàng xây dựng danh mục đầu tư đa dạng trên nhiều ngành khác nhau thông qua cổ phiếu. Điều đó có thể giúp bạn đa dạng hóa danh mục đầu tư tổng thể của mình, cũng có thể bao gồm bất động sản, trái phiếu và tiền điện tử, giảm hồ sơ rủi ro tổng thể của bạn đồng thời cải thiện lợi nhuận.
 

 Khả năng bắt đầu từ việc nhỏ

Nhờ hoa hồng 0 USD và khả năng mua cổ phiếu lẻ với JuraTrade, nhà đầu tư có thể bắt đầu mua cổ phiếu với giá dưới 100 USD.

Sàn JuraTrade hỗ trợ tính năng nào nhà đầu tư cổ phiếu

TraderHub

Tại JuraTrade cung cấp hơn 1,800 cổ phiếu CFD toàn cầu với mức chênh lệch cực kỳ thấp. Giao dịch với đòn bẩy tối đa 1:20 cùng với biểu đồ nhiệt (heat-map) và máy quét cổ phiếu giúp lọc mã tiềm năng. Những cổ phiếu quốc hàng đầu như Apple (AAPL), Microsoft (MSFT)... sẽ liên tục được cập nhật và kèm theo là các chương trình ưu đãi về bonus, đòn bẩy, chia cổ tức hàng tháng.

Với trọng tâm là đa dạng và phân bổ chiến lược, JuraTrade hướng tới việc tối đa hóa lợi nhuận tiềm năng đồng thời quản lý rủi ro của khách hàng. Hợp tác với JuraTrade có thể giúp các khoản đầu tư của bạn trở thành dòng tiền sinh lợi hiệu quả.

Liên hệ với JuraTrade tại:

Website: https://juratrade.com/

Facebook: @JuraTradevietnam

Email: Support_vn@juratrade.com

Hotline 1900277266
 

Xem thêm: JuraTrade - Sàn giao dịch với tốc độ khớp lệnh nhanh chóng - JuraTrade - Global Online Broker 

Cùng chủ đề

BT Markets Đồng Hành Cùng Nhà Đầu Tư Việt Tiến Tới Tương Lai Tài Chính Tốt Hơn

BT Markets Đồng Hành Cùng Nhà Đầu Tư Việt Tiến Tới Tương Lai Tài Chính Tốt Hơn

BT Markets - Đối tác đồng hành tin cậy của nhà đầu tư Việt, không chỉ cung cấp nền tảng giao dịch tiên tiến mà còn chú trọng vào việc cung cấp thông tin và kiến thức giao dịch chất lượng. Với cam kết tạo ra giá trị thực cho khách hàng, nhà môi giới này luôn đồng hành và cung cấp những dịch vụ tốt nhất, giúp nhà đầu tư tiến tới tương lai tài chính tốt hơn.BT Markets: Đối tác đáng tin cậy cho nhà đầu tư ViệtSau một thời gian hoạt động tại thị trường Việt Nam, BT Markets đã khẳng định vị thế của mình không chỉ là một nền tảng giao dịch uy tín mà còn là một đối tác đáng tin cậy của nhà đầu tư Việt Nam. Với sứ mệnh không chỉ đơn thuần là cung cấp dịch vụ giao dịch, mà còn hỗ trợ và định hình tương lai tài chính của khách hàng, sàn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu trong mọi hoạt động của mình.Mục tiêu của sàn là đồng hành và hỗ trợ khách hàng trên mọi bước đường của hành trình đầu tư của họ. Đảm bảo rằng việc tiến xa trong thị trường tài chính không chỉ cần có những công cụ và nề

22/03/2024
Lượt xem:

211

Ngày đăng:

05/02/2024 3:51 AM

thebrokers
facebooktwitterinstagramyoutube

Menu

Trang chủ
Tra cứu ngay

Liên hệ

Liên hệ hợp tác kinh doanh:contact@thebrokers.comGóp ý từ người dùng:support@thebrokers.comThông báo:https://t.me/thebrokersvietnam

Address:Tầng 46, Bitexco Financial Tower, số 2 Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

logo-footer