Sự thật sàn Trust Markets "LỪA ĐẢO" hay "UY TÍN"?

Trust Markets là thương hiệu còn khá mới trên thị trường. Sàn cung cấp dịch vụ môi giới cho khách hàng chỉ một vài năm trở lại đây. Điều này khiến cho sàn thường bị nghi ngờ kém chất lượng và không an toàn. Vậy thực tế, Trust Markets lừa đảo hay uy tín? Đánh giá sàn liệu có phải là broker chuyên nghiệp hay không? Ở bài viết sau, The Brokers sẽ cùng bạn tìm hiểu chi tiết về vấn đề này.

Trust Markets lừa đảo
Sàn Trust Markets lừa đảo có thật không? Có uy tín không?

Thông tin cơ bản về sàn Trust Markets?

Trước khi tìm hiểu sàn Trust Markets lừa đảo có đúng không, chúng ta sẽ điểm qua các thông tin về sàn Trust Markets trước nhé. Cụ thể:

Tên chính thứcTrust Markets
Năm thành lập2018
Trụ sở chínhSaint Vincent and Grenadines
Sở hữuE-Global Trade & Finance Group
Số đăng ký công ty2023-00114
Nền tảng giao dịchMT5
Giấy phép hoạt độngFinancial Services Authority (FSA) của Seychelles
Tài khoản giao dịchStandard, Fixed, Raw, Vip và Crypto Account
Tiền nạp tối thiểuKhông quy định
Chi phíSpread từ 0.0 pip, hoa hồng chỉ 7 USD/lot
Ngôn ngữ websiteTiếng Anh, tiếng Việt
Hình thức thanh toánChuyển khoản ngân hàng, thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ và ví điện tử

Thực hư Trust Markets dính phốt lừa đảo

Thông tin Trust Markets lừa đảo nổi lên từ một số phốt bởi các nhà đầu tư giao dịch trước đó tại sàn. Họ cho rằng, nhà môi giới này không trung thực, hoạt động thiếu an toàn và cố tình gian lận.

Phốt sàn Trust Markets lừa đảo vì không rút được tiền

Một nhà đầu tư cho rằng Trust Market lừa đảo vì cố tình trì hoãn, không giải quyết yêu cầu rút tiền. Mặc dù điều khoản giao dịch cam kết cho khách hàng rút tiền từ 3 đến 5 ngày làm việc nhưng nhà đầu tư này chờ đợi hơn 10 ngày vẫn không rút được tiền. 

Nội dung phốt cụ thể như sau:

Phốt lừa đảo về sàn Trust Markets
Nhà đầu tư cho rằng sàn Trust Markets cố tính không khách rút tiền

Trust Markets bị đánh giá xấu bởi các bình luận tiêu cực

Không ít trader muốn chọn giao dịch với Trust Markets nhưng chưa biết chất lượng sàn như thế nào. Do đó, một tài khoản tên "Hồ Tuấn" đã tìm kiếm và xin review từ các diễn đàn trên mạng xã hội.

Bình luận tiêu cực về sàn Trust Markets
Trader băn khoăn liệu Trust Markets có lừa đảo không?

Dưới post của người dùng nick H.T này, có một số bình luận từ các trader khác. Đa phần những comment đều cho thấy ý kiến tiêu cực. Không biết rằng họ có từ mở tài khoản giao dịch hay chưa mà đã phán xét sàn Trust Markets lừa đảo, không đáng tin.

comment tiêu cực về sàn Trust Markets
Một số trader khuyên không nên chọn Trust Markets
trader comment sàn không có giấy phép
Trader khác thì bảo sàn không có giấy phép

Đính chính thông tin Trust Markets lừa đảo, không uy tín

Trước thông tin phốt sàn lan truyền trong thời gian qua, Trust Markets đã chủ động giải quyết vấn đề. Đội ngũ quản lý của sàn môi giới này đã công khai đính chính thông tin chưa đúng về sàn. Nội dung bài đăng vào ngày 31/03/2023 như sau:

Sàn Trust Markets đính chính thông tin
Sàn Trust Markets lừa đảo là sai sự thật

Cụ thể, những phốt sàn cho rằng Trust Markets không hỗ trợ khách hàng hay không cho phép rút tiền là chưa chính xác. Có nhiều nhà đầu tư đã được hỗ trợ tận tình từ bộ phận support nhưng vẫn chưa thoả mãn. Một số trader còn được sàn cho thời gian trải nghiệm không tính phí.

Về việc các bình luận tiêu cực, một phần là do những khách hàng tự trade và bị thua lỗ trên sàn do thiếu kiến thức, kinh nghiệm. Phần khác là xuất phát từ các đối thủ cạnh tranh kém lành mạnh, cố tình vu khống để hạ bệ danh tiếng của sàn.

Nhìn chung, phốt sàn Trust Markets vẫn chưa rõ ràng và thiếu cơ sở xác thực. Do đó, có thể thấy, Trust Markets không phải là sàn môi giới lừa đảo như lời đồn. Vì vậy, bạn nên tham khảo chi tiết và đánh giá khách quan về broker này.

>> Bạn có thể xem chi tiết bài viết "GỐC": TẠI ĐÂY!

Vậy sàn Trust Markets có lừa đảo không?

Sàn Trust Markets có lừa đảo không? Câu trả lời là "Trust Markets không phải là sàn lừa đảo". Bởi vì các thông tin phốt sàn Trust Markets thường nhỏ lẻ và không có đủ bằng chứng, phần lớn là những vấn đề chưa được làm rõ, không đủ để kết luận Trust Markets là một broker lừa đảo.

Ngược lại, sàn này đang nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ một số lượng lớn các nhà đầu tư. Để tăng thêm uy tín, sàn Trust Markets đã được cấp phép hoạt động và phải tuân thủ sự giám sát của Ủy ban Dịch vụ Tài chính (FSA). FSA là một tổ chức hoạt động dựa trên sự minh bạch và công bằng, vì vậy nhà đầu tư hoàn toàn có thể tin tưởng vào uy tín của sàn giao dịch. 

Tuy nhiên, để đưa ra nhận định khách quan nhất, nhà đầu tư cần có kiến thức, kinh nghiệm và trải nghiệm. Họ không nên tuyệt đối tin tưởng vào mọi thông tin và luôn cần phải cẩn trọng với các thông tin tiêu cực.

Sàn Trust Markets có uy tín để đầu tư không?

Để củng cố thêm quan điểm Trust Markets lừa đảo là sai sự thật, bạn có thể theo dõi một số review sau. Đây là những thông tin chính, liên quan đến mức độ uy tín, an toàn và chất lượng của Trust Markets. Cụ thể:

Giấy phép hoạt động

Trust Markets được điều hành từ Trust Markets Exchange, đơn vị này hoạt động dưới sự giám sát của Cơ quan Dịch vụ Tài chính (FSA), theo giấy phép đăng ký số 1848 LLC 2022. Với văn phòng chính đặt tại Saint Vincent and Grenadines.

giấy phép sàn trust markets

Ngoài ra, Trust Markets còn có giấy phép số 2023-00114 bởi cơ quan đăng ký các Công ty Kinh doanh Quốc tế, từ Cơ quan Quản lý Dịch vụ Tài chính (FSRA). 

Nếu nói sàn Trust Markets lừa đảo thì chưa chính xác. Vì nếu broker này hoạt động sai phạm trong cung cấp dịch vụ giao dịch cho khách hàng thì ắt đã bị các cơ quan tài chính trên phát cảnh báo nguy hiểm.

Các thành tựu của sàn Trust Markets

Các giải thưởng của sàn Trust Markets
Các giải thưởng nổi bật của Sàn Trust Markets

Trong quá trình hoạt động, sàn giao dịch Trust Markets đã giành được nhiều giải thưởng danh giá, bao gồm:

  • Giải thưởng cho sàn giao dịch hỗ trợ khách hàng xuất sắc nhất năm 2021.
  • Giải thưởng cho sàn giao dịch cung cấp công cụ giao dịch tốt nhất năm 2021.
  • Giải thưởng cho sàn giao dịch mang lại trải nghiệm giao dịch tốt nhất năm 2021.
  • Giải thưởng cho sàn giao dịch cung cấp điều kiện giao dịch tốt nhất năm 2021.
  • Giải thưởng cho sàn giao dịch Forex hàng đầu thế giới.
  • Sàn Trust Markets cũng đã được vinh danh trên tạp chí kinh doanh toàn cầu vào năm 2021.

Ngoài ra, Trust Markets còn nhận được nhiều giải thưởng khác trong ngành.

Một số dấu hiệu để nhận biết sàn lừa đảo

Để tránh trường hợp hoang mang như tin đồn Trust Markets lừa đảo, các nhà đầu tư cần phải nắm một số dấu hiệu nhận biết sàn kém uy tín hiện nay:

  • Một: sàn hoạt động không có phép, không được điều chỉnh và giám sát chặt chẽ.
  • Hai: sàn không có bảo hiểm bồi thường, không đảm bảo nếu có rủi ro phá sản.
  • Ba; sàn không cung cấp điều khoản và điều kiện giao dịch minh bạch, rõ ràng.
  • Bốn: sàn bị cảnh báo nguy hiểm từ cơ quan tài chính lớn và dính nhiều phốt.
  • Năm: sàn không có nguồn gốc rõ ràng, không có thông tin liên hệ xác thực.

Lời kết

Qua những tìm hiểu từ The Brokers có thể thấy, Trust Markets lừa đảo chỉ là tin đồn thiếu xác thực. Một số phốt của sàn chưa có đủ dữ liệu để khẳng định đây là nhà môi giới kém chất lượng. Hơn nữa, đội ngũ quản lý của Trust Markets cũng đã chủ động lên tiếng “minh oan”. Vì vậy, cần phải khai thác thông tin đa chiều để có được cái nhìn chính xác và khách quan hơn với broker này. Nếu quan tâm Trust Markets, bạn nên tham khảo và đánh giá mức độ phù hợp, nhằm đưa ra quyết định lựa chọn ưu việt nhất khi đầu tư.

 

Cùng chủ đề

Hướng dẫn cách chơi sàn XM

Hướng dẫn cách chơi sàn XM

XM là một sàn giao dịch ngoại hối và CFD nổi bật trên thị trường quốc tế, được thành lập vào năm 2009 và điều hành bởi XM Global Limited. Trụ sở chính của XM đặt tại Suite 404, The Matalon, Coney Drive, Thành phố Belize, Belize. Sàn hoạt động dưới sự giám sát của nhiều tổ chức uy tín, bao gồm Ủy ban Dịch vụ Tài chính (FSC), Ủy ban Chứng khoán và Chứng khoán Síp (CySEC) và các cơ quan quản lý tài chính khác trên toàn cầu.Cách chơi sàn XMĐiểm đặc trưng của sàn XMSự đa dạng trong các sản phẩm giao dịch: XM mang đến cho khách hàng hơn 1000 loại tài sản khác nhau để giao dịch, bao gồm ngoại tệ, kim loại quý, chứng khoán, chỉ số và năng lượng. Sự đa dạng này giúp cho nhà đầu tư có nhiều lựa chọn để phù hợp với chiến lược và khẩu vị rủi ro của mình.Giao dịch CFD 24/7: XM cho phép khách hàng giao dịch CFD (Hợp đồng chênh lệch) trên các thị trường tài chính 24/7. Điều này tạo sự thuận tiện cho nhà đầu tư, cho phép họ giao dịch bất cứ khi nào họ muốn, bất kể múi giờ nào.Đòn bẩy cao: XM cung cấp

19/04/2024
Lượt xem:

617

Ngày đăng:

02/06/2023 6:42 AM

thebrokers
facebooktwitterinstagramyoutube

Menu

Trang chủ
Tra cứu ngay

Liên hệ

Liên hệ hợp tác kinh doanh:contact@thebrokers.comGóp ý từ người dùng:support@thebrokers.comThông báo:https://t.me/thebrokersvietnam

Address:Tầng 46, Bitexco Financial Tower, số 2 Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

logo-footer