GTCFX Mở Văn Phòng Mới Và Tuyển Dụng Giám Đốc Điều Hành Phát Triển Ở Thái Lan

Công ty môi giới này mới đây đã thông báo về việc mở rộng thị trường sang một quốc gia châu Á khác. Họ cũng đã khai trương văn phòng mới và bổ nhiệm Mei Nongbua làm giám đốc điều hành tại địa phương.

 

Thái Lan đã trở thành một trong mười sáu địa điểm toàn cầu của GTCFX. Công ty này đã thành lập một văn phòng tại Đông Nam Á và giao trách nhiệm điều hành hoạt động kinh doanh tại đây cho Giám đốc mới, Mei Nongbua.

 

GTCFX-1

 

GTCFX chính thức tiến vào thị trường Thái Lan

 

"Chúng tôi rất vui mừng được chia sẻ những bức ảnh từ lễ khai trương văn phòng mới của chúng tôi tại Thái Lan ", công ty bình luận trên trang LinkedIn của mình. "Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả mọi người đã tham gia khi chúng tôi kỷ niệm cột mốc này và mở rộng sự hiện diện của mình trong khu vực. Xin chúc mọi người khởi đầu mới và tiếp tục thành công".

 

Theo một bài đăng, GTCFX đã chính thức gia nhập thị trường địa phương, và Suha Abdulkarim Habab, Giám đốc Phát triển Kinh doanh của công ty, đã xác nhận điều này. Trước khi ra mắt văn phòng, công ty đã cập nhật thông tin về việc tuyển dụng Mei Nongbua làm Giám đốc điều hành quốc gia tại địa phương.

 

Trên LinkedIn, công ty đã nói về vai trò của Mei trong việc mở rộng hoạt động kinh doanh tại Thái Lan: “Bà Mei đã thành công trong việc mời gọi nhiều Đối tác Mạng lưới tham gia, quản lý các mối quan hệ quan trọng và tổ chức những sự kiện tiếp thị và hội thảo hiệu quả để thúc đẩy thương hiệu GTC.”

 

Mei Nongbua đã có hơn mười hai năm kinh nghiệm trong ngành công nghệ tài chính, tập trung vào thị trường châu Á và đã làm việc với các công ty như NAGA. Thái Lan ngày càng thu hút các công ty giao dịch, nhất là trong lĩnh vực tiền điện tử và các quy định liên quan. Finance Magnates cho biết, các nhà đầu tư địa phương là những người thường xuyên sử dụng thị trường giao dịch đòn bẩy.

 

GTCFX hiện đang hoạt động tại 17 khu vực pháp lý, chủ yếu là các thị trường mới nổi và được giấy phép từ các cơ quan giám sát thị trường uy tín như ASIC của Úc, SCA của Dubai và FSC của Nam Phi.

 

Bổ nhiệm và quan hệ đối tác gần đây với Acuity

 

Vào cuối năm trước, theo thông tin từ Finance Magnates, GTCFX đã chính thức bổ nhiệm Sarah Hall làm Giám đốc điều hành tại văn phòng mới mở tại Síp. Với bề dày hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành, trước đây bà Hall đã từng đảm nhận nhiều vị trí quan trọng tại Etoro, FX Pro và Saxo Bank.

 

Trước khi gia nhập GTC, bà giữ vị trí Trưởng phòng Thanh toán Toàn cầu tại Axi. Bà Hall được kỳ vọng sẽ tăng cường các chính sách của GTC, nhằm đảm bảo các tiêu chuẩn dịch vụ và an ninh cao nhất cho khách hàng, phù hợp với chiến lược phát triển của công ty. Nhiệm vụ của bà bao gồm việc thiết lập chi nhánh mới tại Síp và nâng cao hiệu quả bộ phận chăm sóc khách hàng.

 

Trong cùng kỳ, GTCFX, một công ty môi giới STP đa tài sản, đã công bố mối quan hệ đối tác chiến lược với Acuity Trading. Mục đích của liên minh này là cung cấp cho khách hàng của GTCFX các công cụ phân tích thị trường tiên tiến, nhằm hỗ trợ họ trong việc ra quyết định giao dịch. 

 

Đây là một phần trong nỗ lực liên tục của GTCFX, nhằm nâng cao chất lượng trải nghiệm giao dịch cho khách hàng, thông qua việc tích hợp các công cụ độc quyền của Acuity Trading như AnalysisIQ và AssetIQ vào dịch vụ của mình.

Cùng chủ đề

RoboMarkets Điều Chỉnh Mô Hình Kinh Doanh Tại Châu Âu

RoboMarkets Điều Chỉnh Mô Hình Kinh Doanh Tại Châu Âu

Các công cụ mang tính rủi ro cao và có sử dụng đòn bẩy, như FX và CFD, sẽ chính thức bị dừng cung cấp hoàn toàn. RoboMarkets đang hướng tới việc dẫn đầu trong lĩnh vực môi giới chứng khoán trên thị trường.Tập trung điều chỉnh mô hình kinh doanhTập đoàn RoboMarkets thông báo những điều chỉnh chiến lược đối với mô hình kinh doanh của mình tại châu Âu, dự kiến sẽ được triển khai vào cuối năm 2024.Trong một thông cáo báo chí, tập đoàn này cho biết: "Xét trên bình diện thị trường châu Âu hiện tại, chúng tôi quyết định tập trung nguồn lực và chuyên môn của mình vào việc phục vụ các nhà đầu tư và giao dịch viên chứng khoán tại đây".Như một phần của quá trình tái cấu trúc này,RoboMarkets Deutschland GmbH, có trụ sở ở Frankfurt và được BaFin quản lý, sẽ trở thành trung tâm chính thức phục vụ khách hàng bán lẻ tại châu Âu, chuyên về cổ phiếu, trái phiếu và ETF.RoboMarkets Ltd, với trụ sở tại Síp và được CySEC quản lý, sẽ chuyển hướng sang hoạt động như m

10/09/2024
Lượt xem:

8

Ngày đăng:

11/09/2024 2:23 PM

thebrokers
facebooktwitterinstagramyoutube

Menu

Trang chủ
Tra cứu ngay

Liên hệ

Liên hệ hợp tác kinh doanh:contact@thebrokers.comGóp ý từ người dùng:support@thebrokers.comThông báo:https://t.me/thebrokersvietnam

Address:Tầng 46, Bitexco Financial Tower, số 2 Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

logo-footer