RoboMarkets Điều Chỉnh Mô Hình Kinh Doanh Tại Châu Âu

Các công cụ mang tính rủi ro cao và có sử dụng đòn bẩy, như FX và CFD, sẽ chính thức bị dừng cung cấp hoàn toàn. RoboMarkets đang hướng tới việc dẫn đầu trong lĩnh vực môi giới chứng khoán trên thị trường.

 

robo-1

 

Tập trung điều chỉnh mô hình kinh doanh

 

Tập đoàn RoboMarkets thông báo những điều chỉnh chiến lược đối với mô hình kinh doanh của mình tại châu Âu, dự kiến sẽ được triển khai vào cuối năm 2024. 

Trong một thông cáo báo chí, tập đoàn này cho biết: "Xét trên bình diện thị trường châu Âu hiện tại, chúng tôi quyết định tập trung nguồn lực và chuyên môn của mình vào việc phục vụ các nhà đầu tư và giao dịch viên chứng khoán tại đây".

 

Như một phần của quá trình tái cấu trúc này, RoboMarkets Deutschland GmbH, có trụ sở ở Frankfurt và được BaFin quản lý, sẽ trở thành trung tâm chính thức phục vụ khách hàng bán lẻ tại châu Âu, chuyên về cổ phiếu, trái phiếu và ETF. 

RoboMarkets Ltd, với trụ sở tại Síp và được CySEC quản lý, sẽ chuyển hướng sang hoạt động như một công ty môi giới tổ chức, không còn phục vụ khách hàng bán lẻ kể từ đầu năm 2025. 

 

Sự thay đổi này sẽ giúp công ty liên tục tập trung và cải tiến các khía cạnh công nghệ, thực thi và chất lượng sản phẩm hàng đầu.

 

Các công cụ có đòn bẩy và rủi ro cao như FX và CFD sẽ không còn được cung cấp thông qua các chi nhánh của RoboMarkets tại châu Âu kể từ đầu năm 2025.

 

Nhận định từ ban điều hành

 

Vanyo Walter, Giám đốc RoboMarkets Deutschland GmbH, nhận xét: "RoboMarkets có chuyên môn sâu sắc về CNTT, thanh khoản và các khía cạnh khác của môi giới, và chúng tôi sẽ tận dụng điều này để cạnh tranh hiệu quả trong ngành môi giới chứng khoán”.

 

Ông nói thêm: “Nền tảng độc quyền của chúng tôi, được phát triển bởi đội ngũ CNTT và được hỗ trợ bởi đầu tư liên tục vào công nghệ, nhằm mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng của chúng tôi và thu hút nhiều nhà giao dịch và nhà đầu tư tự động hơn tại châu Âu”.

 

“RoboMarkets Deutschland GmbH sẽ tiếp tục mở rộng dịch vụ và thị trường chứng khoán của mình, tối ưu hóa điều kiện giao dịch và duy trì một môi trường cạnh tranh và ổn định cho khách hàng”. 

 

“Chúng tôi tin rằng thị trường tự đầu tư và giao dịch chứng khoán sẽ có sự tăng trưởng đáng kể tại châu Âu và chúng tôi cam kết trở thành một trong những công ty môi giới chứng khoán hàng đầu trong khu vực".

 

Giới thiệu về RoboMarkets

 

RoboMarkets Ltd là một công ty môi giới tài chính tại châu Âu, được cấp phép bởi CySEC với số giấy phép 191/13. RoboMarkets cung cấp các dịch vụ đầu tư tại nhiều quốc gia châu Âu và cho phép truy cập vào các nền tảng giao dịch độc quyền cho các nhà giao dịch trên thị trường tài chính.

 

RoboMarkets Deutschland GmbH là một công ty môi giới được BaFin quản lý, có giấy phép số 154068. Công ty này có trụ sở chính tại Frankfurt am Main.

Cùng chủ đề

GTCFX Mở Văn Phòng Mới Và Tuyển Dụng Giám Đốc Điều Hành Phát Triển Ở Thái Lan

GTCFX Mở Văn Phòng Mới Và Tuyển Dụng Giám Đốc Điều Hành Phát Triển Ở Thái Lan

Công ty môi giới này mới đây đã thông báo về việc mở rộng thị trường sang một quốc gia châu Á khác. Họ cũng đã khai trương văn phòng mới và bổ nhiệm Mei Nongbua làm giám đốc điều hành tại địa phương.Thái Lan đã trở thành một trong mười sáu địa điểm toàn cầu của GTCFX. Công ty này đã thành lập một văn phòng tại Đông Nam Á và giao trách nhiệm điều hành hoạt động kinh doanh tại đây cho Giám đốc mới, Mei Nongbua.GTCFX chính thức tiến vào thị trường Thái Lan"Chúng tôi rất vui mừng được chia sẻ những bức ảnh từ lễ khai trương văn phòng mới của chúng tôi tại Thái Lan ", công ty bình luận trên trang LinkedIn của mình. "Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả mọi người đã tham gia khi chúng tôi kỷ niệm cột mốc này và mở rộng sự hiện diện của mình trong khu vực. Xin chúc mọi người khởi đầu mới và tiếp tục thành công".Theo một bài đăng, GTCFX đã chính thức gia nhập thị trường địa phương, và Suha Abdulkarim Habab, Giám đốc Phát triển Kinh doanh của công ty, đã xác nh

11/09/2024
Lượt xem:

13

Ngày đăng:

10/09/2024 10:38 AM

thebrokers
facebooktwitterinstagramyoutube

Menu

Trang chủ
Tra cứu ngay

Liên hệ

Liên hệ hợp tác kinh doanh:contact@thebrokers.comGóp ý từ người dùng:support@thebrokers.comThông báo:https://t.me/thebrokersvietnam

Address:Tầng 46, Bitexco Financial Tower, số 2 Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

logo-footer