XTB Tài Trợ Cho Olympic Quyền Anh Và Olympic Kinh Tế Hy Lạp, Tổ Chức Tại UAE

Công ty này cũng đã hỗ trợ tài chính cho đội tuyển các nhà kinh tế trẻ người Ba Lan tham gia Kỳ thi Olympic Kinh tế. Chi tiết về các hợp đồng tài trợ của XTB ở cả UAE và Hy Lạp hiện vẫn chưa được công bố. 

 

Bên cạnh đó, XTB MENA đã ký kết hợp tác với Liên đoàn Quyền anh UAE để tài trợ cho đội tuyển quốc gia, các huấn luyện viên và các hoạt động liên quan. 

 

XTB cũng đã thành lập mối quan hệ tài trợ với đội tuyển các nhà kinh tế trẻ của Ba Lan tham dự cuộc thi Olympic Kinh tế tại Hy Lạp.

 

xtb-1

 

Mở rộng tài trợ toàn cầu và nỗ lực phát triển thể thao tại UAE

 

Sự hợp tác mới này của XTB MENA là một phần trong chiến lược thúc đẩy phát triển thể thao tại khu vực. Chi tiết về mức độ hỗ trợ và các kế hoạch trong tương lai vẫn chưa được công bố. 

 

Trong một diễn biến liên quan, XTB cũng đã ký kết thỏa thuận tài trợ với đội tuyển các nhà kinh tế trẻ người Ba Lan, tham gia Kỳ thi Olympic Kinh tế tại Hy Lạp, nơi đội Ba Lan cùng 33 quốc gia khác tranh tài tại Sân vận động Olympic lịch sử ở Olympia. 

 

Cuộc thi này được đánh giá bởi ban giám khảo gồm các giáo sư kinh tế uy tín, đánh giá các thí sinh về kiến thức lý thuyết và kỹ năng thực hành trong suốt các ngày thi.

 

Kế hoạch đầu tư mới tại UAE

 

Sau thành công tại châu Âu, XTB giới thiệu dịch vụ mới tại UAE có tên là Kế hoạch đầu tư, theo báo cáo của Finance Magnates. Dịch vụ này cho phép các nhà đầu tư thụ động xây dựng danh mục đầu tư đa dạng, bao gồm tối đa 9 ETF đến từ nhiều khu vực và loại tài sản khác nhau. 

 

Kế hoạch này, bắt đầu chỉ từ 15 USD, cung cấp danh mục đầu tư tự động phân bổ dựa trên sở thích rủi ro, và có thể truy cập qua ứng dụng di động của XTB mà không mất phí hoa hồng hoặc phí quản lý tài khoản.

 

Sự mở rộng của XTB và các sáng kiến mới

 

Bắt đầu từ tháng 10 năm 2021, XTB đã mở rộng hoạt động tại khu vực MENA, ban đầu tập trung vào các công cụ FX/CFD, sau đó là tiền điện tử và cổ phiếu vào năm 2023. 

 

Các Kế hoạch đầu tư mới bao gồm tính năng "tự động đầu tư" cho phép đóng góp cố định. Ngoài ra, XTB đang triển khai xác thực hai yếu tố để nâng cao bảo mật tài khoản, bắt đầu từ Ba Lan và dự kiến mở rộng toàn cầu. Đây là một phần trong chiến lược năm 2024 của công ty, bao gồm việc ra mắt thẻ đa tiền tệ và ví ảo.

Cùng chủ đề

GTCFX Mở Văn Phòng Mới Và Tuyển Dụng Giám Đốc Điều Hành Phát Triển Ở Thái Lan

GTCFX Mở Văn Phòng Mới Và Tuyển Dụng Giám Đốc Điều Hành Phát Triển Ở Thái Lan

Công ty môi giới này mới đây đã thông báo về việc mở rộng thị trường sang một quốc gia châu Á khác. Họ cũng đã khai trương văn phòng mới và bổ nhiệm Mei Nongbua làm giám đốc điều hành tại địa phương.Thái Lan đã trở thành một trong mười sáu địa điểm toàn cầu của GTCFX. Công ty này đã thành lập một văn phòng tại Đông Nam Á và giao trách nhiệm điều hành hoạt động kinh doanh tại đây cho Giám đốc mới, Mei Nongbua.GTCFX chính thức tiến vào thị trường Thái Lan"Chúng tôi rất vui mừng được chia sẻ những bức ảnh từ lễ khai trương văn phòng mới của chúng tôi tại Thái Lan ", công ty bình luận trên trang LinkedIn của mình. "Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả mọi người đã tham gia khi chúng tôi kỷ niệm cột mốc này và mở rộng sự hiện diện của mình trong khu vực. Xin chúc mọi người khởi đầu mới và tiếp tục thành công".Theo một bài đăng, GTCFX đã chính thức gia nhập thị trường địa phương, và Suha Abdulkarim Habab, Giám đốc Phát triển Kinh doanh của công ty, đã xác nh

11/09/2024
Lượt xem:

20

Ngày đăng:

06/09/2024 2:44 AM

thebrokers
facebooktwitterinstagramyoutube

Menu

Trang chủ
Tra cứu ngay

Liên hệ

Liên hệ hợp tác kinh doanh:contact@thebrokers.comGóp ý từ người dùng:support@thebrokers.comThông báo:https://t.me/thebrokersvietnam

Address:Tầng 46, Bitexco Financial Tower, số 2 Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

logo-footer