Exness bị lỗi không đăng nhập được và cách khắc phục

Được biết đến là một sàn giao dịch uy tín với nhiều giấy phép hoạt động minh bạch, nhưng thời gian gần đây sàn Exness đang nhận phải không ít báo cáo liên quan đến việc Exness không thể đăng nhập sàn. Vậy nguyên nhân gì khiến nhà đầu tư không đăng nhập được vào Exness? Cách khắc phục tình trạng Exness bị lỗi là gì? Hãy cùng The Brokers tìm hiểu rõ hơn dưới đây nhé!

Thực trạng Exness không đăng nhập được hiện tại

Theo thông tin có xác nhận được từ báo Lao động & Pháp Luật và trang Vietnam.net, chúng tôi được biết rằng sàn Exness đang bị chặn bởi nhà mạng Việt Nam (VNNIC). Với lý do là sàn Exness đang cung cấp dịch vụ bất hợp pháp và cố tình hoạt động khi chưa được cấp phép hoạt động tại khu vực.

 

Cụ thể, trong công tác phòng tránh lừa đảo qua mạng, Ngân hàng Nhà nước và Bộ Công an có xác nhận rằng sàn Exness hiện đang không được cấp phép hoạt động tại Việt Nam, sàn cũng có hành vi cung cấp các dịch vụ chưa được cấp phép cho nhà đầu tư Việt. Như vậy, tính từ cuối năm 2023, tên miền (https://www.exness.com/vn/) của sàn Exness sẽ bị thu hồi. Quyết định này có hiệu lực cho đến khi tổ chức chứng minh được sự uy tín và hoạt động minh bạch trước các cơ quan có thẩm quyền.

 

Đây cũng là lý do chính khiến nhiều diễn đàn và trang mạng xã hội tràn ngập các báo cáo liên quan đến tình trạng sàn Exness bị lỗi, không đăng nhập được Exness trên điện thoại, hay không thể vào được website sàn,... 
 

Tuy nhiên, The Brokers có thể chắc rằng tình trạng sàn Exness bị lỗi sẽ sớm được giải quyết. Bởi đây vốn là một sàn giao dịch quốc tế rất nổi tiếng, sàn có sở hữu nhiều giấy phép hoạt động cấp cao và quy định làm việc minh bạch. Do đó, việc chứng minh giấy phép uy tín và dịch vụ minh bạch sẽ sớm được thực hiện.

Exness bị lỗi do chặn tên miền tại Việt Nam
Vietnam.net xác nhận VNNIC đã chặn tên miền sàn Exness để kiểm tra độ minh bạch của sàn.
Do bị chặn nên exness không đăng nhập được
Báo Lao Động xác nhận website Exness đang bị chặn hoạt động.

Cách khắc phục lỗi Exness không đăng nhập được

Trong thời gian Exness không thể đăng nhập, nhà đầu tư có khả năng cao phải chịu rủi ro do không thể trực tiếp quản lý danh mục đầu tư của bản thân. Do đó, dưới đây chúng tôi sẽ tổng hợp lại một số cách khắc phục lỗi Exness không đăng nhập được để bạn phòng tránh những rủi ro này.

Dùng tên miền đúng để truy cập vào sàn Exness

Thời điểm hiện tại, Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) chỉ thu hồi, chặn tên miền của sàn Exness tại Việt Nam. Do đó, nhà đầu tư có thể xử lý lỗi không đăng nhập được bằng cách sử dụng các tên miền quốc tế của sàn, cụ thể như:

  • Tên miền quốc tế của Exness: https://www.exness.com/
  • Tên miền của Exness (Khu vực Anh Quốc): https://www.exness.com/eg/

Để truy cập, bạn chỉ việc sao chép các địa chỉ URL phía trên và dán chúng vào thanh tìm kiếm trên trình duyệt bạn để truy cập sàn Exness.

 

Lưu ý: Các tên miền quốc tế thường chỉ hỗ trợ tiếng Anh và chúng cần tốc độ mạng cao hơn để không xuất hiện tình trạng giật, lag. Đôi khi, nhà đầu tư cũng phải sử dụng thêm các công cụ chuyển đổi IP để truy cập các tên miền này mượt mà hơn. 

Vào đúng tên miền để khắc phục Exness bị lỗi
Hướng dẫn khắc phục Exness bị lỗi không đăng nhập bằng cách sử dụng tên miền đúng.

Thay đổi VPN (Sử dụng App đổi IP) để truy cập Exness

Trong trường hợp nhà mạng Việt Nam đã chặn truy cập sàn Exness thì nhà đầu tư vẫn có thể khắc phục tình trạng này bằng cách thay đổi VPN với các ứng dụng đổi IP. 
 

Về cơ bản, các ứng dụng VPN này sẽ cho phép thiết bị của bạn thay đổi địa chỉ IP sang một quốc gia khác, một cách ngẫu nhiên hoặc theo lựa chọn. Nhờ đó, người dùng có thể truy cập vào những trang website, ứng dụng đang bị chặn ở trong khu vực và không còn chịu hạn chế. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết hơn về cách cài đặt các ứng dụng này. 

Đối với máy tính

Nhà đầu tư có thể tham khảo và cài đặt ứng dụng VPN 1.1.1.1 để truy cập vào sàn Exness thông qua các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập website của VPN 1.1.1.1 (https://1.1.1.1/) để tìm kiếm phiên bản ứng dụng phù hợp và cài đặt về thiết bị. Thời điểm hiện tại, phần mềm này đang được hỗ trợ trên cả Windows, MacOS, IOS và Android.
Khắc phục không đăng nhập được exness trên iphone
Hướng dẫn cài đặt phân mềm VPN 1.1.1.1 về máy tính.
  • Bước 2: Ứng dụng VPN 1.1.1.1 sẽ được cài đặt tương tự như các phần mềm khác. Sau khi cài đặt hoàn tất, nhà đầu chỉ việc truy cập vào ứng dụng - Chọn “Connection/ Disconnection” để bắt đầu sử dụng.
Dùng VPN khắc phục đăng nhập exness không được
Nhà đầu tư truy cập và chọn “Connection/ Disconnection” để sử dụng VPN 1.1.1.1.
  • Bước 3: Sau khi bật VPN 1.1.1.1, máy tính của bạn sẽ được chuyển địa chỉ IP đến một quốc gia ngẫu nhiên và hệ thống có thể đảm bảo bảo mật ở mức rất cao. Khi này, lỗi không đăng nhập được App Exness đã được khắc phục và nhà đầu tư có thể truy cập vào Exness.

Đối với điện thoại di động

Trên thực tế, phần mềm VPN 1.1.1.1 cũng có hỗ trợ trực tiếp trên các thiết bị di động IOS và Android. Nhà đầu tư có  thể truy cập cửa hàng ứng dụng có trên thiết bị của bạn là có thể cài đặt phần mềm rất dễ dàng. Tuy nhiên, trong trường hợp không ưa thích VPN 1.1.1.1, thì bạn cũng có thể sử dụng App VPN - Super Unlimited để truy cập App Exness, cách cài đặt như sau:

  • Bước 1: Truy cập cửa hàng ứng dụng trên thiết bị của bạn App Store (IOS), hoặc Google Play (Android) và tìm kiếm “VPN - Super Unlimited”.
  • Bước 2: Chọn “Cài đặt” và hệ thống sẽ tự động cài đặt ứng dụng rất nhanh chóng.
Cài đặt để khắc phục app exness bị lỗi trên điện thoại
Cài đặt ứng dụng VPN - Super Unlimited trực tiếp từ cửa hàng ứng dụng.
  • Bước 3: Mở ứng dụng “VPN - Super Unlimited” - Chọn “Connect” và chờ đến khi ứng dụng hiển thị “Connected”. Như vậy, thiết bị của bạn đã đổi địa chỉ IP thành công.
  • Bước 4: Tình trạng App Exness không đăng nhập được đã được xử lý và nhà đầu tư có thể truy cập như bình thường. 
Truy cập vào Exness bị lỗi không đăng nhập được
Bật ứng dụng VPN - Super Unlimited để truy cập website và app Exness bị lỗi.

Kiểm tra lại kết nối internet và thiết bị

Trên thực tế, trong nhiều trường hợp không truy cập được Website của Exness cũng có thể đơn giản là do kết nối Internet chập chờn. Do đó, trước khi tham khảo các tên miền khác, hay sử dụng các ứng dụng đổi IP thì nhà đầu tư nên kiểm tra một số yếu tố sau:

  • Kiểm tra kết nối mạng: Kiểm tra thiết bị của bạn có truy cập được vào các ứng dụng, website và phần mềm khác không? Nếu bên cạnh website Exness thì nhiều trang khác cũng không thể truy cập thì lỗi không thể đăng nhập Exness là do kết nối mạng có vấn đề. 
  • Kiểm tra tốc độ internet: Khởi chạy một số tiện ích kiểm tra tốc độ mạng (Speed Test) để xác nhận tính ổn định của kết nối mạng và khắc phục sự cố (nếu có).
  • Khởi động lại bộ định tuyến hoặc modem: Trong trường hợp đăng nhập Exness không được do lỗi kết nối Internet, hãy tắt bộ định tuyến/ Modem của bạn trong 5 giây và khởi động lại. Việc này sẽ giúp đường truyền được khởi động và xử lý nhiều vấn đề.
  • Quét lại máy chủ: Trong trường hợp tất cả các yếu tố trên đều ổn, bạn cần quét lại máy chủ để làm mới danh sách và kiểm tra tốc độ kết nối. 
Có thể Exness bị lỗi do kết nối mạng
Kiểm tra có phải lỗi Internet khiến bạn không thể đăng nhập sàn Exness hay không.

Liên hệ với bộ phận hỗ trợ Exness 

Trong trường hợp các cách trên đều không giúp bạn đăng nhập sàn Exness, nhà đầu tư cần liên hệ với bộ phận hỗ trợ của sàn để được trợ giúp và giải quyết kịp thởi. Bởi sàn Exness cũng có thể gặp nhiều vấn đề như:

  • Lỗi hệ thống: Trên thực tế, nếu hệ thống sàn Exness đột nhiên gặp lỗi, họ sẽ không chủ động báo cáo cho nhà đầu tư mà sẽ tập trung khắc phục vấn đề. Do đó, nhà đầu tư cần chủ động liên hệ đến bộ phận hỗ trợ để kiểm tra lịch bảo trì, nâng cấp, sửa chữa hệ thống. Nếu đang trong thời gian bảo trì, nhân viên sẽ hỗ trợ bạn cách truy cập sàn chi tiết hơn.
  • Sự cố kỹ thuật: Nếu xác nhận rằng sàn đang gặp sự cố kỹ thuật hay bị Hacker tấn công khiến máy chủ bị quá tải. Những vấn đề này có thể gây ra rất nhiều rủi ro cho nhà đầu tư nên bạn cần liên hệ sàn để giải quyết và yêu cầu đền bù thiệt hại.

Dưới đây là các kênh liên hệ sàn Exness mà bạn có thể tham khảo thêm:

  • Hotline: 1800-6371.
  • Live chat Support: https://www.ex-markets.com/vi/
  • Email: support@exness.com
  • Help Center: https://www.ex-markets.com/link/help-center/
  • Facebook: https://www.facebook.com/exness
  • Linkedin: https://www.linkedin.com/company/exness/
Liên hệ hỗ trợ Exness khi Exness bị lỗi
Liên hệ bộ phận hỗ trợ Exness để được trợ giúp khi sàn Exness bị lỗi.


Trên đây The Brokers đã tổng hợp lại một số thông tin để giải thích về tình trạng sàn Exness bị lỗi không đăng nhập được và cách khắc phục. Mong rằng những thông tin trên sẽ có ích và giúp bạn đọc xử lý tốt hơn khi đột nhiên nhà môi giới gặp lỗi hệ thống, hay có sự cố kỹ thuật.

Cùng chủ đề

Thực hư tin đồn Activax lừa đảo? Kiểm tra thông tin chi tiết

Thực hư tin đồn Activax lừa đảo? Kiểm tra thông tin chi tiết

Activax đang dần khẳng định tên tuổi của mình giữa vô số sàn môi giới lừa đảo. Tuy nhiên, vẫn có một số thông tin cáo buộc rằng Activax **scam** người dùng. Vậy liệu những cáo buộc này có thật hay không? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết này để làm sáng tỏ vấn đề.Giấy tờ pháp lý được chấp nhận của sàn tài chính uy tínTrên thị trường hiện nay có nhiều sàn giao dịch chứng khoán quốc tế, nhưng không phải sàn nào cũng sở hữu giấy phép pháp lý uy tín để bảo vệ quyền lợi của nhà đầu tư. Dưới đây là một số loại giấy phép quan trọng, đóng vai trò then chốt trong việc xác minh uy tín của các sàn:1. Giấy phép FSCA: Cấp bởi Cơ quan Dịch vụ Tài chính Nam Phi, FSCA là cơ quan quản lý hàng đầu tại Nam Phi. Họ chịu trách nhiệm giám sát các hoạt động tài chính như quản lý tài sản, giao dịch chứng khoán và các dịch vụ tài chính khác, đảm bảo tính minh bạch và bảo vệ quyền lợi của nhà đầu tư một cách hiệu quả.2. Giấy phép FCA: Được cấp bởi Cơ quan Quản lý Tài chính Vương quốc Anh, FCA có vai trò

04/09/2024
Lượt xem:

1,150

Ngày đăng:

01/08/2024 5:32 PM

thebrokers
facebooktwitterinstagramyoutube

Menu

Trang chủ
Tra cứu ngay

Liên hệ

Liên hệ hợp tác kinh doanh:contact@thebrokers.comGóp ý từ người dùng:support@thebrokers.comThông báo:https://t.me/thebrokersvietnam

Address:Tầng 46, Bitexco Financial Tower, số 2 Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

logo-footer