Tổng hợp các chương trình FxPro Bonus [Mới Nhất]

Nếu bạn là người mới bắt đầu tham gia vào thị trường giao dịch ngoại hối, thì đây chính là thời điểm hoàn hảo để bạn khởi đầu hành trình của mình với FxPro. Hiện nay, sàn đang mang đến rất nhiều cơ hội vàng với các ưu đãi bonus đặc biệt dành riêng cho người mới. Bạn không nên bỏ lỡ cơ hội hiếm có này. Hãy cùng The Brokers tìm hiểu chi tiết về các chương trình FxPro Bonus hấp dẫn ngay nội dung dưới đây nhé.

Nhận ngay 50$ cho lần nạp đầu tiên trên MT5

Để nhận ngay 50 USD cho lần nạp đầu tiên, bạn chỉ cần thực hiện 3 bước đơn giản:

  • Bước 1: Tạo tài khoản FxPro MT5.
  • Bước 2: Gửi tiền vào tài khoản.
  • Bước 3: Nhận 50 USD vốn giao dịch (tiền thưởng sẽ được cộng thẳng vào số tiền gửi).
Chương trình FxPro Bonus nhận 50$ khi nạp lần đầu
Chương trình FxPro Bonus cho khách hàng lần đầu nạp tiền vào tài khoản FxPro MT5

Để thành công nhận thưởng bạn cần có các điều kiện sau:

  • Bạn là một khách hàng mới và đây là lần đầu tiên tạo tài khoản MT5 tại FxPro.
  • Đăng ký trong thời gian khuyến mãi. Thời gian này bắt đầu từ ngày 01/05.
  • Credit không có ngày hết hạn.

Nhận 50$ khi mời người bạn tham gia (Invite a Friend)

Để thành công nhận 50 USD FxPro Bonus khi mời người bạn tham gia sàn FxPro, bạn làm như sau:

  • Bước 1: Chia sẻ trải nghiệm FxPro của bản thân với bạn bè của bạn thông qua đường liên kết giới thiệu. Sau đó, bạn của bạn sẽ ấn vào liên kết bạn chia sẻ và thực hiện theo hướng dẫn.
  • Bước 2: Khi làm xong theo đúng hướng dẫn, các điều kiện đã được đáp ứng đầy đủ, tiền thưởng sẽ được kích hoạt.
  • Bước 3: Bạn và người bạn của bạn sẽ nhận được số tiền thưởng 50 USD từ FxPro Bonus.
Nhận 50$ khi mời 1 người bạn tham gia
Các bước để thành công nhận 50 USD FxPro Bonus khi mời người bạn tham gia

Lưu ý:

  • Sàn FxPro không giới hạn lượt mời.
  • Mỗi người bạn giới thiệu thành công bạn sẽ nhận được số tiền thưởng là 50 USD. Bạn càng mời được nhiều người thì số tiền bạn nhận được từ sàn FxPro cũng sẽ tăng theo.

Nhận 100% bonus FxPro trên MT4 cho tài khoản USD

FxPro hiện đang có chương trình nhận 100% bonus. Có thể nói đây là cơ hội hiếm có giúp bạn nhân đôi số tiền gửi. Để nhận được tiền thưởng này, bạn hãy thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Đăng ký tài khoản FxPro. Quá trình này diễn ra rất nhanh chóng, bạn có thể hoàn tất chỉ trong vài phút.
  • Bước 2: Khi bạn đã thực hiện đăng ký thành công, bạn cần nạp tiền vào tài khoản của mình. FxPro cung cấp nhiều phương thức thanh toán, tất cả đều không mất thêm chi phí.
    Khi bạn gửi tiền, FxPro sẽ nhân đôi số tiền bạn gửi với phần thưởng lên tới 1.000 đô la. Ví dụ, nếu bạn gửi 500 USD, bạn sẽ nhận được thêm 500 USD. Tổng cộng, bạn sẽ có 1.000 USD.
  • Bước 3: Với phần thưởng này, giờ đây bạn có thể giao dịch với số tiền gấp đôi giá trị tài sản ròng của mình.
Nhận 100% bonus FxPro trên MT4
Cơ hội nhân đôi tiền gửi cho các khách hàng của sàn FxPro

Các chương trình ưu đãi khác của FxPro mà bạn nên biết

FxPro thực hiện chương trình ưu đãi trên từng tài khoản. Sàn giao dịch này luôn nỗ lực mang lại những ưu đãi hấp dẫn nhất cho khách hàng của mình. Với các loại tài khoản khác nhau, FxPro đáp ứng nhu cầu giao dịch đa dạng của từng nhà đầu tư. Cụ thể:

Các chương trình ưu đãi khác của sàn FxPro
Sàn giao dịch FxPro thực hiện chương trình ưu đãi trên từng loại tài khoản

Tài Khoản Raw:

  • Bạn sẽ được hưởng phí spread bằng không cho hơn 90% số ngày giao dịch. Giúp bạn tối ưu hóa chi phí và gia tăng lợi nhuận.
  • Mức hoa hồng cực kỳ cạnh tranh, tối đa chỉ 3.5 USD mỗi lot một chiều, giúp bạn tiết kiệm chi phí giao dịch.

Tài Khoản Elite:

  • Cũng giống với tài khoản Raw, tài khoản Elite cũng cung cấp phí spread bằng không. Điều này giúp bạn giao dịch hiệu quả hơn.
  • Một trong những ưu đãi nổi bật của tài khoản Elite là bạn sẽ được hoàn tiền lên đến 21% từ hoa hồng của mình. Đây là cơ hội tuyệt vời để giảm bớt chi phí và tăng cường lợi nhuận từ các giao dịch.

Hãy chọn tài khoản phù hợp với nhu cầu và mục tiêu giao dịch của bạn để tận dụng tối đa các ưu đãi từ FxPro. Bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết về các loại tài khoản FxPro để lựa chọn tài khoản phù hợp nhất.

Những ưu đãi bonus từ sàn FxPro không chỉ là cơ hội vàng để bạn tăng vốn đầu tư mà còn là bước đệm quan trọng để bạn làm quen và phát triển kỹ năng giao dịch. Trên đây The Brokers đã tổng hợp chi tiết các bạn các chương trình FxPro Bonus. Đừng bỏ lỡ cơ hội này để tối ưu hóa lợi nhuận và khám phá tiềm năng của bản thân. Chúc các bạn giao dịch thành công và nhận được những phần thưởng từ FxPro.

Cùng chủ đề

Thực hư tin đồn Activax lừa đảo? Kiểm tra thông tin chi tiết

Thực hư tin đồn Activax lừa đảo? Kiểm tra thông tin chi tiết

Activax đang dần khẳng định tên tuổi của mình giữa vô số sàn môi giới lừa đảo. Tuy nhiên, vẫn có một số thông tin cáo buộc rằng Activax **scam** người dùng. Vậy liệu những cáo buộc này có thật hay không? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết này để làm sáng tỏ vấn đề.Giấy tờ pháp lý được chấp nhận của sàn tài chính uy tínTrên thị trường hiện nay có nhiều sàn giao dịch chứng khoán quốc tế, nhưng không phải sàn nào cũng sở hữu giấy phép pháp lý uy tín để bảo vệ quyền lợi của nhà đầu tư. Dưới đây là một số loại giấy phép quan trọng, đóng vai trò then chốt trong việc xác minh uy tín của các sàn:1. Giấy phép FSCA: Cấp bởi Cơ quan Dịch vụ Tài chính Nam Phi, FSCA là cơ quan quản lý hàng đầu tại Nam Phi. Họ chịu trách nhiệm giám sát các hoạt động tài chính như quản lý tài sản, giao dịch chứng khoán và các dịch vụ tài chính khác, đảm bảo tính minh bạch và bảo vệ quyền lợi của nhà đầu tư một cách hiệu quả.2. Giấy phép FCA: Được cấp bởi Cơ quan Quản lý Tài chính Vương quốc Anh, FCA có vai trò

04/09/2024
Lượt xem:

194

Ngày đăng:

11/08/2024 4:21 AM

thebrokers
facebooktwitterinstagramyoutube

Menu

Trang chủ
Tra cứu ngay

Liên hệ

Liên hệ hợp tác kinh doanh:contact@thebrokers.comGóp ý từ người dùng:support@thebrokers.comThông báo:https://t.me/thebrokersvietnam

Address:Tầng 46, Bitexco Financial Tower, số 2 Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

logo-footer