Tài khoản Demo Exness - Có nên mở tài khoản Demo Exness?

Nếu như bạn là trader mới hay muốn thử nghiệm chiến lược mới thì tài khoản Demo Exness là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua. Vậy cụ thể thì tài khoản Demo Exness là gì? Nhà đầu tư có thể nhận được lợi ích gì khi mở tài khoản Demo Exness? Hãy cùng The Brokers trả lời những câu hỏi này qua bài viết dưới đây nhé!

Tài khoản Demo Exness là gì?

Tài khoản Demo Exness (Exness Demo Account) là loại tài khoản giao dịch thử nghiệm. Tại đây, Exness sẽ cung cấp khoảng $10.000 tiền ảo (không có giá trị thực tế) và cho phép nhà đầu tư giao dịch với một thị trường mô phỏng. 
 

Nhờ đó bạn có thể làm quen với thị trường, tích lũy kinh nghiệm trước khi tham gia thị trường thực tế, hoặc thử nghiệm các chiến dịch mới mà không phải chịu bất kỳ rủi ro nào về vốn.

 

Ở phần tiếp theo, The Brokers sẽ hướng dẫn chi tiết cách mở tài khoản Demo Exness và chỉ ra một số lợi ích của loại tài khoản này nên bạn đừng vội bỏ qua nhé.

Tài khoản Demo Exness là gì
Giới thiệu chung về tài khoản thử nghiệm Demo Exness.

Hướng dẫn cách mở tài khoản Demo Exness chi tiết

Dưới đây là các bước hướng dẫn chi tiết cách mở tài khoản Demo Exness để bạn đọc tham khảo thêm.

Mở tài khoản Demo Exness trên website Exness

Để mở tài khoản Demo Exness trên Website chính thức của sàn, nhà đầu tư cần thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập trang web Exness (https://www.exness.com/) và nhấp vào nút "Đăng ký tài khoản" ở góc trên phía bên phải.
Vào trang chủ để đăng ký tài khoản Demo Exness
Truy cập website Exness để đăng ký tài khoản.
  • Bước 2: Điền vào mẫu đăng ký tài khoản, bao gồm các thông tin cá nhân của nhà đầu tư như họ tên, địa chỉ email, số điện thoại và mật khẩu tài khoản. Sau đó, hệ thống Exness sẽ gửi một Mail xác nhận đăng ký tài khoản về địa chỉ Email của bạn.
Điền thông tin cá nhân để mở tài khoản demo Exness
Hoàn thành thông tin cá nhân để đăng ký tài khoản Exness.
  • Bước 3: Xác nhận đăng ký tài khoản Exness. Sau khi nhận được thư xác nhận đăng ký tài khoản, nhà đầu tư đã có thể sử dụng Email và mật khẩu trước đó để truy cập tài khoản.
Đăng nhập tài khoản Demo Exness sau khi mở
Đăng nhập vào tài khoản Exness sau khi xác nhận mở tài khoản thành công.
  • Bước 4: Mở tài khoản Demo Exness của bạn. Nhà đầu tư mở tài khoản bằng cách truy cập “Khu vực cá nhân Exness” - Chọn “Mở tài khoản mới” - Chọn “Standard” hoặc một loại tài khoản bất kỳ - Cuối cùng chọn “Tài khoản Demo” để mở tài khoản thử nghiệm tương ứng.
Nếu muốn mở tài khoản Demo Exenss thì chọn vào tài khoản Demo
Nhà đầu tư cần lựa chọn loại tài khoản muốn mở để tạo tài khoản Demo Exness.
  • Bước 5: Thiết lập tài khoản Demo Exness. Exness sẽ yêu cầu nhà đầu tư tùy chỉnh mức đòn bẩy tối đa, vốn khởi điểm, loại tiền tệ, tên tài khoản và mật khẩu tài khoản để bắt đầu giao dịch. Sau đó, chọn “Tạo một tài khoản” để hoàn thành.
Thiết lập các thông tin cần thiết của Demo Exness.
Thiết lập các thông tin cần thiết để bắt đầu sử dụng tài khoản Demo Exness.
  • Bước 6: Bắt đầu giao dịch với Demo Exness. Nhà đầu tư có thể bắt đầu sử dụng tài khoản Demo Exness ngay sau khi mở.
Tiến hành giao dịch tại tài khoản Demo Exness
Bắt đầu giao dịch với tài khoản Demo sau khi mở thành công.

Lưu ý: Tài khoản Demo Exness thường không yêu cầu thực hiện các bước xác minh danh tính như tài khoản thực. Do đó, nhà đầu tư có thể bắt đầu giao dịch với tài khoản này ngay sau khi tạo lập.

Mở tài khoản Demo Exness trên ứng dụng Exness Trader

Dưới đây là các bước thiết lập tài khoản Demo trên ứng dụng Exness Trader:

  • Bước 1: Tải xuống ứng dụng Exness Trader từ Google Play (Android) hoặc App Store (IOS).
  • Bước 2: Mở ứng dụng Exness Trader và chọn “Đăng ký”.
  • Bước 3: Chọn “Quốc gia” - Điền địa chỉ Email, Số điện thoại và Mật Khẩu của bạn để xác nhận đăng ký tài khoản.
  • Bước 4: Hệ thống Exness sẽ gửi thư xác nhận đăng ký tài khoản kèm theo mã SMS. Nhà đầu tư nhập mã này để hoàn thành việc đăng ký.
  • Bước 5: Sau khi xác nhận đăng ký tài khoản, nhà đầu tư có thể thiết lập một số bước bảo mật bổ sung, như sinh trắc học hoặc mật khẩu truy cập nhanh. Bạn cũng có thể bỏ qua bước bảo mật bổ sung bằng cách nhấn “Không phải bây giờ”.
  • Bước 6: Sau khi hoàn thành việc đăng ký trên, Exness sẽ tự động cho phép bạn giao dịch với tài khoản Demo Exness Standard. Nếu muốn đổi loại tài khoản khác, nhà đầu chỉ việc truy cập mục “Cài đặt” để mở tài khoản theo nhu cầu.
Mở tài khoản Demo Exness trên điện thoại
Hướng dẫn mở tài khoản Demo Exness trên ứng dụng Exness Trader.

Tạo tài khoản Exness trên nền tảng MT4/ MT5

Để tạo tài khoản Demo Exness trên nền tảng MT4/ MT5, bạn thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Exness của bạn - Chọn “Khu vực cá nhân Exness” và chọn tiếp “Mở tài khoản mới” tạo một tài khoản giao dịch theo nhu cầu của bạn.
Đăng nhập vào website sàn Exness Demo
Đăng nhập tài khoản Exness của bạn.
  • Bước 2: Exness sẽ yêu cầu nhà đầu tư lựa chọn một loại tài khoản bạn muốn giao dịch trước (Standard, Pro, Raw Spread, Zero, Standard Cent) rồi mới cho phép bạn lựa chọn tài khoản thực, hay tài khoản Demo. Tại đây, nhà đầu tư cũng lựa chọn luôn nền tảng giao dịch MT4/MT5 mà bạn muốn sử dụng.
Chọn mở tài khoản Exness Demo trên MT4/MT5
Lựa chọn loại tài khoản phù hợp để mở và chọn nền tảng giao dịch.
  • Bước 3: Đối với tài khoản Demo, Exness sẽ yêu cầu nhà đầu tư tùy chỉnh một số thông tin như: 
    • Mức đòn bẩy tối đa: Từ Tùy chỉnh đến 1: Không giới hạn.
    • Vốn khởi điểm: Tùy chỉnh theo nhu cầu.
    • Tiền tệ: Lựa chọn loại tiền tệ bạn muốn sử dụng trên tài khoản Demo.
    • Tên tài khoản: Đặt tên tài khoản của bạn.
    • Mật khẩu tài khoản: Mật khẩu tài khoản và mật khẩu đăng nhập Exness là hai loại mật khẩu khác nhau.
Điều chỉnh thông số cho tài khoản Demo Exness
Tùy chỉnh các thông số cho tài khoản Demo Exness của bạn.
  • Bước 4: Tải xuống phần mềm giao dịch MT4 hoặc MT5 phù hợp với hệ điều hành của bạn từ trang Web Exness (https://www.exness.com/metatrader-4/) và cài đặt phần mềm giao dịch về máy tính của bạn.
  • Bước 5: Kết nối với tài khoản Demo
    • Mở phần mềm giao dịch MT4 hoặc MT5.
    • Nhấp vào menu "Tệp" - Chọn "Mở tài khoản".
    • Nhập địa chỉ máy chủ của tài khoản.
    • Nhập số tài khoản và mật khẩu Demo của bạn.
    • Nhấp vào nút "Kết nối".
Đăng nhập tài khoản Demo trên Exness MT4 và MT5
Hướng dẫn đăng nhập tài khoản Demo Exness trên MT4 và MT5.
  • Bước 6: Bắt đầu giao dịch tài khoản Demo Exness
    • Bây giờ bạn đã có thể bắt đầu giao dịch Demo trên nền tảng MT4 hoặc MT5.
    • Lưu ý rằng tài khoản Demo Exness sử dụng tiền ảo và không có giá trị thực.
Điền thông tin của tài khoản Demo Exness để đăng nhập
Điền thông tin tài khoản để đăng nhập vào MT4/ MT5.

Hướng dẫn đổi tiền từ tài khoản Demo sang tài khoản thực

Nhà đầu tư không thể đổi tiền từ tài khoản Demo Exness sang tài khoản thực. Trên thực tế, không ít nhà đầu tư mới thường nhầm lẫn rằng số tiền được Exness cung cấp trên tài khoản Demo hoàn toàn có thể quy đổi thành tiền thật và sử dụng tùy mục đích. Nhưng sự thật thì ngược lại, mọi khoản tiền được cung cấp trên tài khoản Demo Exness đều là tiền ảo, không có giá trị thực tế và không thể quy đổi dưới mọi hình thức.
 

Do đó, không có hướng dẫn chi tiết về cách đổi tiền từ tài khoản Demo Exness sang tài khoản thực. Nhà đầu tư chỉ có thể nạp tiền trực tiếp từ thẻ ngân hàng, tài khoản ngân hàng, ví điện tử của bản thân để có thể giao dịch trên tài khoản thực sàn Exness.

Không thể chuyển tài khoản Demo Exness sang tài khoản thực
Nhà đầu tư không thể quy đổi tiền ảo trên tài khoản Demo Exness sang tài khoản thực.

Một số lợi ích của việc sử dụng tài khoản Demo Exness

Trên thực tế, tài khoản Demo Exness luôn là một tính năng được đánh giá cao với khả năng đem lại vô số lợi ích cho nhà đầu tư mới và những người có kinh nghiệm. Cụ thể hơn, dưới đây là một số lợi ích mà bạn sẽ nhận được khi sử dụng tài khoản Demo Exness:

  • Giao dịch không rủi ro và tích lũy kinh nghiệm: Tài khoản Demo Exness cho phép nhà đầu tư giao dịch thử nghiệm với $10.000 tiền ảo. Nhờ đó, bạn có thể thoải mái đặt lệnh, áp dụng các kiến thức để tìm kiếm vị thế mới và tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm đầu tư mà không phải chịu rủi ro thua lỗ.
  • Điều kiện thị trường thực: Các điều kiện giao dịch trên tài khoản Demo là phiên bản mô phỏng chính xác từ những sự kiện đã xảy ra trên thị trường thực tế. Do đó, nhà đầu tư có thể giao dịch không rủi ro với những điều kiện chân thực nhất.
  • Làm quen với các nền tảng và công cụ giao dịch: Đối với nhà đầu tư mới, Demo Exness là một tính năng hoàn hảo giúp bạn làm quen với nền tảng giao dịch và các công cụ cần thiết trong quá trình phân tích thị trường và đầu tư. Do đó, hãy tận dụng tính năng này để tích lũy thật nhiều kinh nghiệm.
  • Không giới hạn khả năng truy cập: Exness không có giới hạn số lượng tài khoản Demo có thể mở và không có giới hạn số tiền ảo. Bên cạnh đó, sàn cũng cho phép bạn mở tài khoản Pro Demo, Raw Spread Demo, hay Standard Demo tùy theo nhu cầu. Điều này giúp bạn hiểu được những sự khác biệt giữa các loại tài khoản sàn có hỗ trợ.
  • Môi trường phù hợp để thử nghiệm chiến lược: Đối với nhà đầu tư có kinh nghiệm, Exness Demo là tài khoản cực kỳ phù hợp để thử nghiệm các chiến lược mới. Tại đây, bạn có thể thực hành, phân tích mức độ hiệu quả và tinh chỉnh chiến lược ngay trên các môi trường mô phỏng. Từ đó đảm bảo hiệu quả cao hơn khi áp dụng chiến lược trên thị trường thực tế.


Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về tài khoản Demo Exness mà The Brokers đã tổng hợp.. Mong rằng những thông tin trên sẽ hữu ích và giúp bạn đọc bắt đầu giao dịch với nhà môi giới này một cách dễ dàng và hiệu quả hơn.

Cùng chủ đề

Thực hư tin đồn Activax lừa đảo? Kiểm tra thông tin chi tiết

Thực hư tin đồn Activax lừa đảo? Kiểm tra thông tin chi tiết

Activax đang dần khẳng định tên tuổi của mình giữa vô số sàn môi giới lừa đảo. Tuy nhiên, vẫn có một số thông tin cáo buộc rằng Activax **scam** người dùng. Vậy liệu những cáo buộc này có thật hay không? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết này để làm sáng tỏ vấn đề.Giấy tờ pháp lý được chấp nhận của sàn tài chính uy tínTrên thị trường hiện nay có nhiều sàn giao dịch chứng khoán quốc tế, nhưng không phải sàn nào cũng sở hữu giấy phép pháp lý uy tín để bảo vệ quyền lợi của nhà đầu tư. Dưới đây là một số loại giấy phép quan trọng, đóng vai trò then chốt trong việc xác minh uy tín của các sàn:1. Giấy phép FSCA: Cấp bởi Cơ quan Dịch vụ Tài chính Nam Phi, FSCA là cơ quan quản lý hàng đầu tại Nam Phi. Họ chịu trách nhiệm giám sát các hoạt động tài chính như quản lý tài sản, giao dịch chứng khoán và các dịch vụ tài chính khác, đảm bảo tính minh bạch và bảo vệ quyền lợi của nhà đầu tư một cách hiệu quả.2. Giấy phép FCA: Được cấp bởi Cơ quan Quản lý Tài chính Vương quốc Anh, FCA có vai trò

04/09/2024
Lượt xem:

495

Ngày đăng:

01/08/2024 4:43 PM

thebrokers
facebooktwitterinstagramyoutube

Menu

Trang chủ
Tra cứu ngay

Liên hệ

Liên hệ hợp tác kinh doanh:contact@thebrokers.comGóp ý từ người dùng:support@thebrokers.comThông báo:https://t.me/thebrokersvietnam

Address:Tầng 46, Bitexco Financial Tower, số 2 Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

logo-footer